Thursday, August 7, 2008

Ayan ang kapatid kong si Gabriel na hindi masyadong mahilig magpapichur. Parang artista ang monitor at nagpakuha sya dyan. At ako ang ate na kunsintidor... Natuwa ako kasi nag'side-view' sya - at hindi ung lagi nyang pose na para bang bumubuo sya ng 'spot-the-difference' mug shot collection... Hahahaha

Ang punu't dulo ng pichur na yan ay ang pagbigay ng dati kong monitor kahapon, matapos ang ilang taon nyang pagseserbisyo. Bigla na lang nag'black-out' ung screen nya. Nag-panic ako at ginising ko ang lahat (alas singko ng umaga ito). Ang tumatakbo sa isip ko nung mga oras na yun, "kung wala ang monitor, pano na?" . . . Pero dahil meron na syang kapalit, masaya na ako ulit **ang babaw ko! hahaha**. Mas masaya pa ako kesa sa ngiti ni Gab sa picture na yan ^(*o*)^

1 comments:

えすたひめ essie-hime said...

OMG! Byousoku 5 Cm ang wallpaper mu! ^____^

 

Copyright 2010 . . . on a hazy morning mist . . ..

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.