Saturday, March 22, 2008

Pinipilit kong magconcentrate sa pinag-aaralan ko kagabi. Pero, naman, ang daming distractions. Ang daaaaaaaaaaami talaga - sangkatutak na scans from Laruku's 'Are You Ready' Photobook. Hindi ko kinaya. Na-corner nila ako . . . ooops, eto na naman ako. Baliw! Hahahahaha...

**Shinny! Thanks for sharing those wonderful scans ^___^**

**Si yuki ba 'to? Ang payat ni yuki kasi madalas hindi na nya nakukuhang kumain kapag nasa tour. 4% lang yata ang body fat nya - pero ang ganda ng kuha nya sa pic na 'to ha.**
**Hyde, ikaw ba talaga yan? Anu ba, 39 na yang mamang yan! Hahaha... nung huling 'most wanted lover' ng cdtv pangatlo sya - more than 50% yata nung mga nasa list ay 10 years younger sa kanya. Isipin nyo, si Jin at Kame ang nasa 1st at 2nd spot - HINDI TAMA!!! (lol)**

Hay naku, parang hindi na ako matatapos dito . . . hindi na tama 'to - mas marami na ang pictures kesa sa isinusulat ko . . . Haaaaaaaaaaaaay! Babalik na lang ako sa pag-aaral ko.

Ja ne :p

0 comments:

 

Copyright 2010 . . . on a hazy morning mist . . ..

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.